Đăng ký lắp đặt internet viettel Cần Thơ những vấn đề thường gặp và cách khắc phục

0
90

Những vấn đề thường gặp khi lắp đặt internet viettel Cần Thơ và hướng khắc phục

Khi Cơ quan/Tổ chức/Doanh nghiệp hoặc gia đình bạn có nhu cầu đăng ký lắp mạng viettel nhưng Qúy khách hàng gặp phải những trường hợp ngoài ý muốn làm cho việc đăng ký cáp quang viettel tại cần thơ trở nên không thành công. Và chúng tôi xin được liệt kê một số tình huống thường gặp phải khi khách hàng đăng ký lắp đặt internet viettel và hướng xử lý cho quý khách hàng. Mời các bạn tham khảo những vấn đề dưới đây và tham khảo cách xử lý.

Khi bạn đăng ký lắp đặt internet viettel cần thơ nhưng nhân viên địa bàn báo lại không lắp được?

Khi chương trình khuyến mãi của viettel cần thơ triển khai thì ngay trên địa bàn này thường thu hút số lượng lớn khách hàng tham gia hòa mạng cũng như đăng ký lắp đặt internet, và tình huống gặp phải là Thiết bị Modem, dây quang, thiết bị converter…… hiện có tại chi nhánh cần thơ không đáp ứng đủ số lượng yêu cầu của khách hàng. Với trường hợp này, chúng tôi sẽ lưu lại thông tin của quý khách và sẽ liên lạc lại với các bạn để cung cấp đường truyền internet khi thiết bị đáp ứng.

Lắp mạng viettel cần thơ thành công nhưng không có tín hiệu internet và wifi tại địa chỉ lắp đặt?

Điểm thứ hai là khi khách hàng đã ký hợp đồng với nhân viên viettel chúng tôi và kỹ thuật đã nghiệm thu lắp đặt xong nhưng sau đó thiết bị wifi bị mất tín hiệu và đường truyền internet cũng mất theo hay còn gọi là mất mạng viettel. Đối với sự cố này là do thiết bị mới được lắp nên tín hiệu chưa ổn định, hoặc có thể do đường dây truyền dẫn cáp quang gặp trục trặc kỹ thuật hoặc do ảnh hưởng của thời tiết mưa bão ngập lục, gần sân bay…đối với trường hợp này khách hàng cần reset và khởi động lại thiết bị modem, kiểm tra các cổng kết nối internet chờ khoản 5 đến 10 phút để tín hiệu modem nhận lại bình thường, sau đó đăng nhập mật khẩu wifi để sử dụng. Nếu đã thao tác như hướng dẫn trên mà thiết bị vẫn không kết nối được quý khách hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên kỹ thuật triển khai mạng viettel hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số hotline 18008119 hoặc 0965 664 977 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Mất tín hiệu và không rõ nguyên nhân?

Một trường hợp mà khách hàng đang sử dụng dịch vụ lại bị chặn kết nối không rõ nguyên nhân, là do chu kỳ thanh toán cước internet hàng tháng để đến thời kỳ cần thanh toán, đối với trường hợp này quý khách cần truy cập vào internet từ thiết bị bất kỳ, viettel sẽ hiển thị rõ thông báo quý khách vui lòng thanh toán cước phí để tiếp tục sử dụng dịch vụ, nếu không có thông báo nào từ viettel quý khách hãy thực hiện reset modem, kiểm tra dây cáp nếu tất cả đều bình thường thì liên hệ ngay cho chúng tôi, nhân viên kỹ thuật sẽ trực tiếp đến tận nơi.

Đăng ký cùng lúc 2 đường truyền internet tại một địa điểm

Khi đăng ký cùng lúc 2 đường truyền internet quý khách hàng cần báo lại trực tiếp cho nhân viên ký hợp đồng là cùng một nơi để tránh tình trạng nhân viên nhập hệ thống nhầm lẫn dẫn đến lúc kỹ thuật triển khai chỉ có một line(đường truyền)

Trên đây là một số hướng dẫn cần thiết để quý khách hàng tự xử lý sơ bộ những sự cố nhỏ nếu gặp phải. Nếu vẫn không kết nối được thì hãy liên hệ ngay chúng tôi để chúng tôi xử lý nhanh chóng cho các bạn nhé! Chúc các bạn thành công.

Mọi thông tin đăng ký lắp đặt internet viettel cần thơ, báo sự cố cần giải đáp và hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0962 39 00 68 – 0965 664 977

Địa chỉ: 210 Trần Phú Cái Khế Ninh Kiều TP. Cần Thơ

Website: https://viettelcantho-ca.vn/

Xin trân trọng cảm ơn.